Mất ngủ cả đêm cũng ngủ ngon với cách siêu đơn giản này

"MẮT THAO LÁO" cả đêm cũng ngủ ngon giấc với cách siêu đơn giản này

Đăng lúc: 14/04/2018 - 09:46

Bạn nằm trên giường, đồng hồ chỉ 2 giờ khuya và bạn đang hoàn toàn tỉnh táo. Đáng ra bạn đã ngủ từ mấy tiếng đồng hồ trước, cơn buồn ngủ kéo dài làm bạn cảm thấy mí mắt nặng trĩu nhưng không hiểu sao khi đặt lưng xuống giường thì cơn buồn ngủ lại hoàn toàn tan biến. Nếu tình trạng này kéo dài thì bạn đang mắc bệnh mất ngủ rồi. Vậy thì bạn cần biết ngay cách đơn giản dưới đây để có thể ngủ ngon.

 kim thần khang

Có nhiều cách đơn giản giúp bạn có giấc ngủ ngon

Mẹo trị mất ngủ đơn giản, hiệu quả và an toàn

Bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn một mẹo vô cùng đơn giản mà hiệu quả để bạn không còn gặp tình trạng "mắt thao láo" cả đêm nữa. Mẹo này rất dễ và công việc của bạn chỉ là kiên trì thực hiện mà thôi. Mẹo này gồm 2 phần:

Phần 1: Xác lập một giờ giấc đi ngủ nhất định mỗi ngày

Để chữa mất ngủ cần có phương pháp khoa học. Giấc ngủ là chuyện tự nhiên phải có của con người trong một chu kỳ 24 giờ. Bạn nên xác lập cho mình giờ giấc đi ngủ nhất định trong mỗi ngày. Đừng để những dịp thả lỏng cuối tuần làm xáo trộn thời gian biểu của mình. Ví dụ, tối thứ bảy, bạn đi dự một buổi tiệc về khuya, sau đó lại xem một chương trình TV hấp dẫn. Hệ quả là bạn khó tìm lại giấc ngủ đúng giờ vào tối chủ nhật để có thể thức dậy sớm vào sáng thứ hai.

Hãy tìm thời lượng giấc ngủ vừa đủ cho mình và đừng phí thì giờ “đi ngủ sớm” hoặc “nằm nướng” trên giường. Bạn nên tập thói quen khi nằm lên giường là ngủ ngay, cũng như khi đã thức thì đừng nán lại trên giường. Thói quen này giúp bạn tránh khỏi những đêm trằn trọc mất ngủ. Cơ thể mỗi người khác nhau nên không hề có con số nào ấn định thời gian ngủ cần thiết mỗi ngày là 7 hay 8 tiếng như nhiều người lầm tưởng. Một đứa trẻ sơ sinh có thể ngủ vùi hơn 15 tiếng mỗi ngày. Số giờ ngủ này giảm xuống còn chừng 9 tiếng khi đứa bé lên mười. Khi lớn tuổi, giấc ngủ trung bình mỗi đêm chỉ còn khoảng 5 tiếng.

Đó là con số chung chung. Nếu bạn ở tuổi trưởng thành và có thói quen ngủ mỗi ngày 5 tiếng? Con số này chẳng có gì là quá ít hay quá thiếu. Một người khác cùng tuổi bạn lại có giấc ngủ kéo dài hơn 10 tiếng? Giấc ngủ này cũng không hẳn là nhiều. Mỗi người có một cơ thể khác nhau, các nhà khoa học không hề ấn định số giờ nào cho giấc ngủ cả.

Điều quan trọng là hiệu quả của giấc ngủ chứ không hẳn là thời gian bạn ngủ. Bạn có thể ngủ chỉ 5 hay 10 tiếng hoặc ít hơn hoặc nhiều hơn, miễn sao cơ thể không thấy mỏi mệt, không buồn ngủ, không ngáp dài trong ngày hôm sau là được. Để biết được số giờ ngủ cần thiết cho cơ thể mình, hãy làm theo phương pháp này:

Trước hết, đặt một số giờ ngủ ít hơn bạn thường ngủ một chút. Giả sử bạn có thói quen vào giường lúc 11 giờ đêm, tỉnh dậy lúc 7 giờ sáng (nhưng thường hay thức giấc nửa đêm), hãy đặt cho mình giờ giấc mới. Thay vì lên giường lúc 11 giờ, hãy thử lên giường lúc 12 giờ và vẫn để đồng hồ báo thức vào 7 giờ sáng. Nếu ngày hôm sau bạn không hề có cảm giác buồn ngủ hay mệt mỏi, thì giấc ngủ 7 tiếng có thể vừa đủ hoặc hơi dư cho bạn. Đêm hôm đó, bạn hãy đi ngủ trễ hơn 15 phút nữa và vẫn thức dậy 7 giờ sáng… Tiếp tục mỗi đêm như vậy cho đến khi bạn cảm thấy hơi buồn ngủ vào ban ngày. Số giờ ngủ của đêm chót cộng thêm 15 phút chính là giấc ngủ mà cơ thể bạn cần. Với số giờ này, bạn sẽ ngủ một hơi tới sáng mà không còn trằn trọc thức giấc nửa đêm nữa. Tương tự, nếu sau khi giảm giấc ngủ lại một tiếng, bạn cảm thấy buồn ngủ vào ngày hôm sau, hãy đi ngủ sớm hơn mỗi ngày 15 phút cho đến khi không còn cảm giác buồn ngủ ban ngày nữa. Số giờ ngủ đêm cuối cùng chính là giấc ngủ cần thiết.

 Sau khi đã biết được số giờ ngủ cần cho cơ thể mình, hãy tập thói quen lên giường đúng giờ và thức dậy đúng giờ (dù là ngày chủ nhật hay thứ bảy). Nếu vì lý do nào đó mà có đêm bạn phải đi ngủ hơi trễ, đừng nằm nướng để bù vào chỗ bị mất trong buổi sáng, mà hãy lên giường sớm hơn một chút vào tối hôm sau.

Song song với việc thực hiện tìm giờ ngủ phù hợp, thì có thể bạn cũng cần được bổ trợ từ bên ngoài. Đó không phải thuốc tây, vì thuốc tây chỉ điều trị triệu chứng, giúp bạn ngủ sau khi dùng thuốc chứ chưa giải quyết được vấn đề tâm lý tồn tại trong bạn. Vậy nên bạn hãy đọc kỹ tiếp phần 2 của phương pháp dưới đây nhé.

Phần 2: Sử dụng sản phẩm chứa hợp hoan bì hỗ trợ điều trị mất ngủ

Hợp hoan bì là vỏ của cây hợp hoan, còn được biết đến với nhiều cái tên khác như: dạ hợp bì, bạch hoan bì, thanh thường bì… Vị thuốc này chính là vỏ khô của cây hợp hoan – một cây thuốc quý đã được sử dụng làm thuốc hơn 2000 năm qua giúp giải căng thẳng, làm tinh thần hoan hỷ, vui vẻ, chính vì vậy mà được mang tên là hợp hoan (Tree of happiness).

   Từ những kinh nghiệm được đúc kết từ xưa, các nhà khoa học đã bắt đầu nghiên cứu tác dụng của hợp hoan bì trên sức khỏe tâm thần kinh. Điển hình là các nghiên cứu tại khoa Dược của  Đại học Sungkyunkwan, Đại học Ewha Women và Đại học Kyung Hee, Seoul, Hàn Quốc đều đưa ra kết luận: Hợp hoan bì có tác dụng giải lo âu, cải thiện tình trạng suy nhược thần kinh rất hiệu quả, từ đó cải thiện được tình trạng mất ngủ do tinh thần trầm uất.

Để tăng cường tác dụng an thần, cải thiện chứng mất ngủ của táo tàu, ngũ vị tử, hợp hoan bì, các nhà sản xuất đã cho ra đời sản phẩm Kim Thần Khang và sự kết hợp của các vị thuốc này với các dược liệu thiên nhiên khác có tác dụng dưỡng tâm, an thần kinh, hành khí, giải uất, phá ứ và tăng cường lưu thông máu. Sản phẩm còn giúp cải thiện triệu chứng đau đầu, ưu phiền, khó ngủ, hồi hộp, đánh trống ngực, căng thẳng thần kinh, suy nhược dễ bị kích thích. Giúp làm giảm hẳn các triệu chứng trầm cảm, lo âu, nghi bệnh, stress; cải thiện sức khỏe toàn trạng của cơ thể, cải thiện tình trạng kém ăn, suy giảm trí nhớ, khó tập trung, suy nhược thần kinh, suy nhược cơ thể, mất ngủ...

kim thần khang

Kim Thần Khang hỗ trợ điều trị mất ngủ

Các bạn có thể tham khảo thêm thông tin về sản phẩm Kim Thần Khang qua video sau:

Đã có nhiều bệnh nhân lấy lại được giấc ngủ ngon sau khi sử dụng Kim Thần Khang. Dưới đây là chia sẻ bí quyết thành công sau 30 năm bị mất ngủ của bà Phùng Thị Năm, 62 tuổi ở ở số 48, hẻm Pi Năng Tắc, Ama JHao phường Tân An, TP. Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk:

Đã có rất nhiều bệnh nhân phản hồi về hiệu quả tuyệt vời của Kim Thần Khang:

 

 

 

Chúng tôi đã hướng dẫn bạn một phương pháp trị mất ngủ đơn giản và hiệu quả. Mong rằng bạn đọc có thể tìm cho mình hướng đi tốt nhất, để không còn mệt mỏi với chứng bệnh này.

Bạn đang bị mất ngủ, rối loạn lo âu, trầm cảm, suy nhược thần kinh hành hạ. Hoặc bạn đã và đang dùng thảo dược Kim Thần Khang cho kết quả tốt. Vui lòng gọi đến tổng đài MIỄN CƯỚC cuộc gọi số 18006105DĐ (ZALO/VIBER): 0902207739, để được tư vấn về sản phẩm Kim Thần Khang đầy đủ nhất! 

Xuân Thảo


* Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng



QUẢNG CÁO