Thực hiện các bước loại bỏ stress sau, bạn sẽ CHẮC CHẮN sống hạnh phúc đến cuối đời

Thực hiện các bước loại bỏ stress sau, bạn sẽ CHẮC CHẮN sống hạnh phúc đến cuối đời

Đăng lúc: 03/06/2018 - 18:13

Trong cuộc sống, ai cũng gặp phải những vấn đề khiến bản thân phải stress, mệt mỏi. Nếu không kiểm soát được mức độ căng thẳng này, mọi chuyện sẽ càng tồi tệ hơn và ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe. Một nghiên cứu tại Trường Y khoa Rochester cho thấy, những người bị căng thẳng công việc nhiều thường có chỉ số khối cơ thể (BMI) cao hơn so với nhân viên ở các vị trí ít căng thẳng. Các lời khuyên dưới đây sẽ giúp bạn loại bỏ stress hiệu quả.

8 bước “chặn đứng” nguy cơ stress “ghé thăm”

Stress không chỉ khiến bạn mệt mỏi mà còn gây bất lợi cho sự nghiệp và hạnh phúc của bạn. Mặc dù không thể loại bỏ hoàn toàn mọi căng thẳng, huấn luyện viên chăm sóc sức khỏe Elizabeth Scott nêu chi tiết trong cuốn sách "8 chìa khóa để quản lý căng thẳng" cách bạn có thể giảm stress. Cô nêu bật 8 bước giúp bạn cảm thấy hạnh phúc hơn, khỏe mạnh hơn và ít căng thẳng hơn.

 stress

8 lời khuyên giúp loại bỏ stress hiệu quả

tổng đài

1. Nhận thức được những căng thẳng của bạn

Tác nhân gây stress là "một tình huống khiến chúng ta cần phải hành động và có thể kích hoạt phản ứng căng thẳng của cơ thể", Scott viết. Điều quan trọng là phải xác định chúng một cách chính xác, vì khi mức độ căng thẳng gia tăng, nó trở nên ngày càng khó xác định nguyên nhân gốc rễ.

2. Tìm hiểu để nhanh chóng đảo ngược phản ứng căng thẳng

Stress trở thành một vấn đề khi phản ứng căng thẳng của cơ thể được kích hoạt trong một khoảng thời gian dài, mà không được trở về trạng thái thư giãn. Vì vậy, điều quan trọng là phải tìm ra cách để đối phó với căng thẳng. Scott gợi ý: “Hãy cố gắng thở đều, bạn chỉ cần tìm một nơi yên tĩnh để ngồi và tập trung vào hơi thở trong một thời gian. Hành động của việc giải phóng căng thẳng trong cơ thể và điều hòa hơi thở giúp đảo ngược phản ứng căng thẳng và do đó giúp thư giãn về thể chất”, cô viết.

3. Chăm sóc cơ thể

Sống một lối sống lành mạnh là rất quan trọng cho cả sức khỏe thể chất lẫn tinh thần. Duy trì thói quen ăn uống lành mạnh, tập thể dục và ngủ đủ giấc tạo nên sự khác biệt lớn. Ngay cả những thay đổi nhỏ cũng có thể tạo nên sự khác biệt lớn, một thay đổi làm cho tất cả những thay đổi khác trở nên dễ dàng hơn.

4. Kiểm soát phản ứng

"Chúng tôi có thể kiểm soát phản ứng đối với hoàn cảnh, ngay cả khi hoàn cảnh vượt ngoài tầm kiểm soát", Scott viết. Khi làm như vậy, chúng tôi có thể làm giảm đáng kể trải nghiệm tiêu cực về stress. Tất cả chỉ là nên giữ một thái độ tích cực. Thay vì nói, "Đây là ngày tồi tệ hơn bao giờ hết", hãy nói, "Hôm nay là một ngày tồi tệ và nó sẽ qua đi" - cô khuyên.

5. Giảm bớt căng thẳng và quản lý thời gian tốt hơn

 stress

Giảm bớt căng thẳng nhờ quản lý tốt quỹ thời gian

Trong tất cả các lĩnh vực của cuộc sống, hãy lập kế hoạch trước. Những kế hoạch này không cần phải quá phức tạp. Giữ bàn làm việc của bạn có trật tự, liệt kê danh sách công việc phải làm và chủ động về việc bắt đầu các dự án. Sử dụng giờ nghỉ trưa để giảm stress bằng cách đi bộ nhanh, thiền định và suy ngẫm về những điều bạn biết ơn.

6. Tránh những người khiến bạn stress

Những người khiến bạn stress thường được mô tả là không thân thiện, phán xét và đưa ra đầy những chỉ trích. Mối quan hệ “độc hại” là một trong những yếu tố gây căng thẳng lớn nhất, cô nói. Đó là lý do tại sao điều quan trọng là phải xác định thiết lập các ranh giới với những người này. "Đừng cho phép bản thân bị hút vào. Bạn có thể lịch sự và đơn giản là tránh tiếp xúc càng nhiều càng tốt. Điều này sẽ cắt giảm sự căng thẳng mà họ mang lại cho bạn”, cô viết.

7. Đặt tâm lý tích cực vào hành động

Scott viết: “Việc nghiên cứu tập trung vào những gì làm cho chúng ta khỏe mạnh và hạnh phúc hơn là nhìn vào các yếu tố góp phần vào bệnh lý và bệnh tật. Bắt đầu bằng cách xác định những lĩnh vực nào trong cuộc sống của bạn có thể cải thiện và thời gian nào mang lại cho bạn nhiều niềm vui. Điều này giúp bạn tìm ra nếu bạn có đủ sự cân bằng và những gì bạn cần để khiến cuộc sống tốt hơn”.

8. Thực hành thói quen hình thành khả năng phục hồi lâu dài

Scott liệt kê thiền định, tập thể dục và viết nhật ký là ba trong số những thói quen tốt nhất để xây dựng khả năng phục hồi. Những lợi ích giảm căng thẳng đi kèm được tích lũy theo thời gian và có thể có tác động lâu dài đáng kể.

đặt mua

Dẹp bỏ stress, sống vui khỏe, yêu đời nhờ sản phẩm thảo dược Kim Thần Khang

Một cách tự nhiên, stress có tính chu kỳ đối với mỗi người và thông thường là cơ thể tự vượt qua nếu chúng ta không phải gánh thêm áp lực. Tuy nhiên, nếu chúng ta không chịu lắng nghe cơ thể mình thì stress sẽ ảnh hưởng xấu đến cơ thể và tinh thần. Bên cạnh việc giữ cho tinh thần luôn thoải mái, kết hợp tập luyện thể thao và có chế độ ăn uống đủ chất, các chuyên gia khuyên mọi người nên sử dụng sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên giúp giảm thiểu những áp lực lên não bộ. Đi đầu trong dòng sản phẩm được nhiều người tin tưởng lựa chọn là thực phẩm chức năng Kim Thần Khang.

Sản phẩm có thành phần chính là hợp hoan bì, kết hợp với các dược liệu quý khác như ngũ vị tử, viễn chí, uất kim có tác dụng giúp dịu thần kinh, ngủ ngon hơn, vì vậy, cải thiện triệu chứng hồi hộp, đánh trống ngực, sợ vô cớ, căng thẳng, stress. Phối hợp với vitamin B3; Soy lecithin, Kim Thần Khang giúp tăng cường chất dinh dưỡng thần kinh, chức năng của hệ thần kinh, từ đó, giúp tăng cường sức khỏe của cơ thể. Hồng táo chứa nhiều vitamin A, C, B2, saponin, acid amin; Toan táo nhân chứa nhiều các saponin và acid hữu cơ từ đó giúp cơ thể khỏe khoắn, giảm biểu hiện mệt mỏi, suy nhược cơ thể, stress. Việc phối hợp các thảo dược quý này với nhau nhằm mục đích nâng cao hiệu quả trong việc phòng ngừa và cải thiện các triệu chứng của stress, suy nhược thần kinh, trầm cảm hiệu quả hơn.

kim thần khang

Sản phẩm Kim Thần Khang 

Hãy lắng nghe chia sẻ của một số người đã từng sử dụng Kim Thần Khang hiệu quả:

Như bị “Ma Ám” vì TRẦM CẢM, MẤT NGỦ: Bỗng PHƠI PHỚI sau 2 tháng! Hãy lắng nghe chia sẻ của chị Trần Thị Quyết (trú tại 97/1  ấp 1A, phường An Phú, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương) dưới đây:

Tưởng chết vì mất ngủ, trầm cảm, chị Niên đã “hồi sinh” sau 3 tháng

Chúng ta cùng nghe chị Niên chia sẻ tình trạng cũng như phương pháp để tìm lại giấc ngủ:

Bên cạnh đó, sản phẩm còn nhận được rất nhiều phản hồi từ người bệnh qua số hotline 0902207739 

 kim thần khang stress

 

Chuyên gia nói gì về Kim Thần Khang? Hãy lắng nghe phân tích của GS TS Nguyễn Văn Thông – Trưởng khoa Thần kinh, bệnh viện TƯ Quân đội 108 về tác dụng của các thành phần trong Kim Thần Khang

 Hy vọng rằng những bí quyết trên sẽ giúp bạn chiến thắng căng thẳng trong cuộc sống! Hãy luôn có suy nghĩ tích cực và giữ tâm trạng thoải mái, đừng quên sử dụng thực phẩm chức năng Kim Thần Khang để xua tan áp lực, stress bạn nhé!

Quý độc giả có thắc mắc về bệnh, vui lòng liên hệ tổng đài tư vấn miễn cước cuộc gọi 18006105 để được tư vấn tận tình và chi tiết nhất.

Mai Hương 


* Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng



QUẢNG CÁO